Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Đặc tính khi sử dụng trần thạch cao và chất lượng của nó đem lại



Thạch cao là vật liệu ngày càng được ưa chuộng và ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong xây dựng dân dụng và công nghiệp do đặc tính vượt trội của nó so với các sản phẩm khác là mền dẻo dễ dàng ghép nối các tấm lại với nhau, tường nhà và trần sẽ rất phẳng mịn. Hơn nữa vì bề mặt của tran thach cao mịn láng hơn tất cả các loại tường bê-tông nên nó tạo cho ngôi nhà một dáng vẻ vượt trội. Bề mặt mịn, phẳng, đẹp mắt, dễ dàng trang trí và mặc dù dẻo nhưng nó vẫn có độ cứng rất tốt. Thi công trần thạch cao nhanh gọn, tính thẩm mỹ cao, không độc hại, không cháy, cách âm, cách nhiệt. Đặc biệt thạch cao còn được bình chọn là sản phẩm thân thiện với môi trường.
- Sau khi hoàn tất trang trí trần thạch cao, có thể sử dụng sơn tay hay sơn xịt hoặc các loại trang trí khác như giấy dán tường hoặc gạch trang trí.
- Đặc tính hữu cơ của tấm thạch cao là mềm dẻo nên không bị nứt dù được sử dụng một thời gian dài, đó là một lợi thế đáng kể trong việc sử dụng tấm thạch cao cho các công trình xây dựng.
- Tấm thạch cao cũng có thể dễ dàng ứng dụng cho các trần nhà và tường có độ cong vênh.
Thạch cao ngoài việc tạo nên các mẫu trần với nhiều hình khối đẹp thì nó còn có thể được sử dụng để làm tường hoặc vách ngăn mà vẫn mang đến hiệu quả vô cùng cao.
Vách thạch cao được dùng để ngăn nhanh các phòng ban làm việc với chi phí thấp, thời gian thi công nhanh, tiện lợi trong việc ngăn và không ngăn vách thạch cao, vách trang trí, bằng các chất liệu tấm thạch cao, như tấm thạch cao Lagyp kết hợp với hệ thống khung xương Vĩnh Tường để tạo ra sản phẩm thô. Vach ngan, trần được hoàn thiện bởi đội ngũ sơn bả có tay nghề và chuyên nghiệp.
Theo số liệu tính toán của các chuyên gia vật liệu xây dựng, 1m2 tường gạch có trọng lượng khoảng 200 kg. Trong khi, 1m2 tường thạch cao, Tấm thạch cao chịu ẩm bình thường chỉ nặng 22 kg. Loại tường thạch cao, Tấm thạch cao chịu ẩm nặng nhất dùng để chống ẩm cũng chỉ nặng 35 kg/m2. Trọng tải này nhẹ hơn rất nhiều so với việc dùng tường gạch do đó giúp giảm tải cho móng, tránh được những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra như lún, sụt…
Công ty TNHH xây dựng và thương mại Đại Hưng Chúng Tôi là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế và thi công lắp dựng tấm trần thạch cao, vách thạch cao. Chúng tôi sử dụng vật tư sản phẩm được sản xuất hoặc phân phối bởi công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực tran thach cao, vach thach cao, là các sản phẩm tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Đồng thời với đội ngũ lành nghề chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệp chúng tôi tin chắc sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm thạch cao hoàn hảo nhất, đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của Quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét