Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Vẽ tranh trần nhà và trần thạch cao



Từ lâu nghệ thuật trang trí bằng việc vẽ các bức tranh trên trần nhà của các ngôi biệt thự, lâu đài không còn xa lạ. Kiến trức nghệ thuật cổ đại thế giới thì điểm nhấn của một tòa lâu đài không phải là độ hoành tráng về chiều cao hay độ tốn kém của nó mà chính là việc trang trí trên trần nhà. Thời xa xưa các vị vua chúa đế vương khi xây tòa lâu đài cho riêng mình đều chú tâm đến vấn đề trang trí trần nhà , mái vòm cung điện sao cho đẹp đã và tráng lệ nhất.
Sự kết hợp giữa nghệ thuật cổ điển và kiến trúc đương đại đã tạo ra sự kết hợp hoàn hảo tạo điểm nhấn cho không gian sống của bạn thêm đẹp và độc đáo hơn. Còn gì đẹp hơn khi bước vào căn phòng mà trần nhà là những bức họa đầy màu sắc được vẽ trên vật liệu trần thạch cao. Mọi thứ hòa quyện vào nhau như một.
Mẫu thiết kế trang trí trần nhà này bạn có thể thỏa sức sáng tạo không gian sống theo trí tưởng tượng của mình, mỗi bức tranh mang một phong cách riêng biệt…tran thach cao giật cấp, khay trần là những bức tranh vẽ tạo nên vẻ đẹp cho trần nhà một cách tự nhiên hơn, trừu tượng hơn và sang trọng hơn.
Ngày nay, khi khoa học công nghệ phát triển vượt bậc dã tạo ra những vật liệu mới để làm trần nhà. và tiêu biểu đó là việc làm trần thạch cao. Không thể phủ nhận hết được những công dụng của trần thạch cao cho kiến trức ngôi nhà. Chúng vừa có tác dụng chống nóng, ẩm, cách nhiệt, cách âm mà còn tạo ra được những không gian kiến trúc vô cùng đẹp mắt và sang trọng.
Thi công trần thạch cao kết hợp tranh nghệ thuật trang trí. Sự kết hợp hài hòa giữa trần thạch cao và những bức tranh vẽ nghệ thuật cho không gian căn phòng, đặc biệt là không gian trần thạch cao phòng khách sẽ tạo ấn tượng vô cùng sâu sắc với mỗi vị khách.
Sau đây là những mau tran thach cao dep kết hợp với nghệ thuật vẽ tranh trên trần nhà đẹp mắt để tô điểm thêm cho ngôi nhà mơ ước của các bạn.
 Tranh trần nhà kích thích trí tưởng tượng
Tranh trần nhà hình vòm kết hợp đèn chụp
Thiên đường trên trần nhà của bạn
Hy vọng với những gợi ý của chúng tôi trên đây về xu hướng kết hợp độc đáo này sẽ đem lại cho bạn nguồn cảm hứng sáng tạo để có thể làm đẹp thêm cho căn hộ mơ ước của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét