Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Để có một hệ trần thạch cao hoàn hảo



Trước khi thi công trần thạch cao, các gia chủ cần quan tâm đến các vấn đề sau để có một hệ tran thach cao đẹp và hoàn hảo các chức năng:
Thứ nhất cần xét đến khung xương:
Khung xương là bộ phận chịu lực, nâng đỡ toàn bộ sức nặng của tấm trần thạch cao cùng các vật trang trí khác. Ước tính trung bình mỗi tấm trần thạch nặng khoảng 20kg, cộng thêm đèn chiếu sáng, đèn chùm trang trí, hệ thống dây điện… trọng lượng của toàn bộ hệ thống trần tăng lên gấp nhiều lần. Nếu như không có khung xương vững chắc, trần nhà không đạt được độ an toàn. Nếu khung kém chất lượng, mỏng, giòn, dễ gỉ sét, khẩu độ thi công và cách thức thi công không đúng chuẩn hoặc sai quy định của nhà sản xuất sẽ ảnh hưởng đến sự chịu lực của hệ thống khung. Chất lượng khung cũng ảnh hưởng đến tính thẫm mỹ vì nếu khung kém chất lượng sẽ làm bề mặt bị cong, vênh, nứt, … sau một thời gian sử dụng.
Thứ hai: tấm thạch cao quy chuẩn
Đặc tính: Sản phẩm thạch cao tiêu chuẩn được làm từ 100% thạch cao tự nhiên, tấm thạch cao tiêu chuẩn được sản xuất với công nghệ hiện đại nhất với chất lượng cao và phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế, theo tiêu chuẩn ASTM & BS.
Có khả năng chống cháy: Vật liệu chống cháy cấp 0 theo ASTM. Cấp 1 về chỉ số lan cháy bề mặt (theo BS 476 phần 7). Không làm phát sinh chất nguy hại tổn hại đối với sức khỏe.
Lợi ích: Nhẹ, thi công nhanh & dễ dàng
Cách nhiệt: Chỉ số kháng nhiệt ( R ) từ 0.06 – 0.1 m2k/w (tùy thuộc độ dày tấm). Chỉ số đối lưu thấp (U) từ 10 – 16.7 k/w (tùy thuộc độ dày tấm).
Tính năng thẩm mỹ: Tính linh hoạt cao trong thiết kế theo những tiêu chuẩn cao nhất, dễ dàng trang trí với sơn, giấy dán tường, gạch ốp,…. Có thể uốn tới bán kính 4500mm
Thứ ba: vấn đề cuối cùng và không thể bỏ qua đó là trình độ kỹ thuật của đội ngũ thợ thi công:
Cần lựa chọn đội ngũ thợ chuyên nghiêp, lành nghề, có trình độ chuyện môn cao nắm vững các kỹ thuật thi công. Có như vậy mới đảm bảo chất lượng công trình thi công.
Bởi thế việc chọn các sản phẩm uy tín, chất lượng và tuân thủ chặt chẽ từng bước một trong quy trình lắp ráp, giám sát thi công là yếu tố cực kỳ quan trọng để có một trần nhà đẹp và an toàn.
Qua nhiều năm xây dựng, Công ty TNHH xây dựng và Thương mại Đại Hưng đã và đang thi công cho hàng nghìn công trình từ công trình dân dụng như trần thạch cao phòng khách, trần thạch cao phòng ngủ... đến các showroom, nhà hàng, khách sạn, văn phòng.... Chúng tôi luôn được quý khách hàng đánh giá cao bới chất lượng, uy tín và giá thành cạnh tranh nhất tại Hà Nội. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật giỏi, kinh nghiệm hàng trục năm có thể đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất của quý khách hàng.

 Trần thạch cao phòng khách

Trần thạch cao đại sảnh
Trần thạch cao phòng Karaok

Dịch vụ chuyên nghiệp đáp ứng thi công và cung cấp vật liệu thạch cao cho khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét